17:47 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

Liên kết Website

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 46503

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2582262

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 19413349

LIÊN KẾT WEB

Bộ Y tế
Tổng cục dân số
Báo gia đình
UBND tỉnh
SỞ Y TẾ TỈNH BẮC GIANG

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì ở Website này ?

Tin tức

Văn bản quản lý

Văn bản quy phạm pháp luật

Trang nhất » Tin Tức - sự kiện » Tin tức - Sự kiện

GẶP MẶT Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Thứ năm - 26/10/2023 04:38
      Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023. Sáng ngày 20/10/2023 tại Hội trường Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bắc Giang. Ban chấp hành công đoàn cơ sở đã tổ chức buổi gặp mặt toạ đàm dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023
    Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng; đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chi cục trưởng, Chủ tịch công đoàn cùng toàn thể đoàn viên công đoàn của Chi cục.

          Tại buổi gặp mặt đồng chí Lê Anh Tuấn đại diện cho Chi bộ, chính quyền và Công đoàn đã phát biểu động viên toàn thể chị em, trong bài phát biểu của mình đồng chí Lê Anh Tuấn đã nêu: “Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng nên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Người phụ nữ trong xã hội phong kiến đã đứng lên lãnh đạo khởi nghĩa giải phóng dân tộc trong đó có cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, là cuộc khởi nghĩa đầu tiên của nhân dân Âu Lạc toàn diện và rộng khắp, chống lại thế lực phong kiến phương Bắc ở đầu Công nguyên. Lực lượng phụ nữ, những người có thể làm  tất cả mọi việc trong xã hội như nam giới. Tiếp nối truyền thống đó, trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, phụ nữ Việt Nam tiếp tục vượt qua mọi thành kiến và thử thách, vươn lên đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, duy trì ảnh hưởng của mình trên nhiều lĩnh vực như: tham gia quản lý nhà nước, tham gia xóa đói giảm nghèo, xây dựng gia đình no ấm hạnh phúc, tham gia phòng chống tệ nạn xã hội, tham gia hoạt động đối ngoại…”
         Tại buổi gặp mặt này đồng chí cũng đánh giá cao về những đóng góp to lớn của nữ đoàn viên công đoàn trong việc tạo nên những thành tích chung của cơ quan về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền, công đoàn vững mạnh.
         Cũng tại buổi gặp mặt này đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng cũng dành những lời chúc mừng, động viên sâu sắc tới nữ đoàn viên. Đại diện cho Chi bộ, chính quyền đồng chí gửi tặng chị em những bó hoa tươi thắm và những phần quà đầy ý nghĩa.

     
     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thuý, uỷ viên BCH công đoàn, phụ trách nữ công đại diện cho toàn thể cán bộ nữ trong cơ quan gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo chi bộ, chính quyền, công đoàn. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, quan tâm, tạo điệu kiện của các đồng chí lãnh đạo để cán bộ nữ của cơ quan ngày càng hoàn thiện bản thân, có nhiều cơ hội để cống hiến trí tuệ, tài năng, công sức của mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của đơn vị và hoàn thành tốt thiên chức của ngươi phụ nữ trong gia đình.

Tác giả bài viết: chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm

Nguồn tin: Nguyễn Thị Thuý – Uỷ viên BCH Công đoàn, phụ trách nữ công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

5S thay đổi nhỏ hiệu quả lớn

Hỗ trợ

Quản trị Website

Name: Chi cục ATTP